Chính sách Bảo Hành

I.ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH


Các sản phẩm COOLERPLUS được sản xuất, gia công, lắp ráp, bởi công ty COOLERPLUS và được các đại lý phân phối tại Việt Nam, còn trong thời gian bảo hành và gặp trục trặc do lỗi nhà sản xuất.


II. TỪ CHỐI BẢO HÀNH VÀ PHẢI CÓ THỂ PHẢI THANH TOÁN CHI PHÍ SỬA CHỮA


1. Niêm phong bảo hành không còn nguyên trạng.

2. Hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như: thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn, gỉ sét... và sử dụng sai điện áp chỉ định.

3. Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc bên vận chuyển như: rơi, biến dạng, vỡ...

4. Sản phẩm đã bị can thiệp sửa chữa bởi các bên thứ 3 không được ủy quyền bởi công ty COOLERPLUS.

5. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.


III. THỜI HẠN VÀ HÌNH THỨC BẢO HÀNH


THỨ TỰTÊN SẢN PHẨMTHỜI GIAN BẢO HÀNH
THỜI GIAN ĐỔI MỚI
PHÍ GỬI BẢO HÀNH
1Nguồn COOLERPLUS X37036 Tháng
12 Tháng
Miễn phí tại nhà
2

Chuột X5 Plus, X6, X7, X8, C200, C210, E200, E250, Chuột Proone Universe, Hero, Diamond Black, Dragon

Bàn phím X5, X6, X8, C180, C190, C200, C210, E300, E350Z1, Phím Proone Storm, Proone World, COOLERPLUS Leader

12 Tháng
1 Tháng đầu
Miễn phí tại nhà
3

Chuột X1, X1 Plus, X2, X3, X4

Bàn phím X1, X1 Plus, X2, X3, X4

Nguồn 500W, Vỏ Case L, G, V

12 Tháng
1 Tháng đầu
Mất phí


IV. ĐIỆN THOẠI VÀ ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH.


- HOTLINE: 1900 585839. (Cam kết trả hàng trong vòng 1 giờ sau khi nhận được hàng).

- Email đăng ký bảo hành: baohanh@coolerplus.com.vn hoặc đăng ký tại website www.coolerplus.com.vn.

- Trung tâm Bảo Hành: Số 05 Phố Đoàn Kết - P. Quang Trung - TP. Hải Dương.

- Thời gian làm việc của Trung tâm Bảo Hành: Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (Trừ những ngày lễ, tết). Sáng từ: 08h - 11h30. Chiều từ 13h30 - 17h30.

- Ngoài ra Quý khách hàng có thế Bảo Hành tại các nhà phân phối tại các Tỉnh - Thành Phố trên toàn quốc. (Liên hệ : 1900 585839 để có thông tin chi tiết các nhà phân phối).