GALA TẤT NIÊN IT - CCTV ĐĂK LĂK

GALA TẤT NIÊN IT - CCTV ĐĂK LĂK

Ngày 06/01/2024 vừa qua, sự kiện Gala Tất Niên IT - CCTV tại tỉnh Dak Lak đã diễn thành công tốt đẹp với sự góp mặt của các hãng công nghệ và các nhà phân phối IT trên thị trường trong đó có hãng COOLERPLUS.

Sự kiện được tổ chức với sự tinh tế và chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng tham dự những trải nghiệm đáng nhớ và ấn tượng. Đây không chỉ là dịp để các công ty giao lưu và chia sẻ thành công trong năm 2023 vừa qua, mà còn là một nền tảng cho việc thiết lập mối quan hệ đối tác mới và củng cố những quan hệ hiện có để cùng nhau phát triển trong năm 2024 sắp tới. Khách mời tham dự đã có thể trao đổi ý tưởng, khám phá cơ hội hợp tác và tạo ra những liên kết quan trọng trong ngành công nghệ. 

Tại sự kiện này, COOLERPLIS rất hân hạnh là nhà tài trợ bạc tại sự kiện tiệc tất niên ngành Công nghệ IT tại Dak Lak. Đây là một cột mốc quan trọng, ghi dấu sự hợp tác thành công và khẳng định vị trí của COOLERPLUS trong ngành công nghệ. Buổi tiệc đã ghi dấu một kỷ niệm đáng nhớ và đánh dấu sự kết thúc hoàn hảo cho năm cũ để khởi đầu của một chặng đường mới đầy triển vọng và thành công